Wednesday 2 June 2010

Luc luong cong an

Lực lượng công an chúng tôi
           sẵn sàng nghiền nát...


Trở lại Trang Quan điểm thời sự


 


Trần biển Ðông


Trần văn Thực, tên đảng viên chánh văn phòng công an của đảng Việt gian cộng sản tỉnh Thanh Hóa, tuyên bố: “Để bảo vệ chế độ cộng sản, lực lượng công an chúng tôi sẵn sàng nghiền nát cả dân tộc này, nếu họ có ý đồ chống lại đảng, nhà nước và chế độ”.

Là cánh tay phải của đảng, cầm đầu một bộ phận công an đàn áp tại một tỉnh có tiếng là “tường đồng vách sắt của cách mạng cộng sản”, tên đảng viên công an gộc Trần văn Thực không thể vượt ra ngoài đường lối, chính sách của “đảng” để tự tuyên bố theo ý riêng của mình, mà phải thi hành theo lệnh từ quan thầy của hắn.

Câu tuyên bố là sự giải thích và xác định khẩu hiệu “Công an nhân dân ‘chỉ biết còn đảng, còn mình’” đã treo trước trụ sở ‘bộ công an’ của đảng Việt gian cộng sản tại: 44 Yết Kiều, Hà nội, mới đây (xin xem hình đính kèm)!

Từ khẩu hiệu đến lời tuyên bố của tên cán công an gộc này, ta có thể thẩm định tất cả những lời nói, hành động của chúng từ trước đến nay. Cái bằng chứng hiển nhiên nhất mà chúng không thể chối cãi:

- Nhiều trăm ngàn dân bị chúng giết trong “cải cách ruộng đất” trong những năm 1955-1957;

- Giết nhiều ngàn đồng bào vô tội ở Huế vào Tết Mậu Thân 1968; pháo kích giết hàng trăm trẻ con trường tiểu học Cai-lậy;

- Giết hàng trăm ngàn quân, công, cán, chính VNCH trong cái gọi là “trại cải tạo” sau tháng 4/1975;

- Trên dưới nửa triệu người Việt tị nạn cộng sản chết chìm ngoài Biển Ðông;

- Cái tội lớn nhất là: dâng đất, biển, hải đảo và cho Tàu cộng đem người vào Việt Nam dưới chiêu bài ‘khai thác’ quặng mỏ v.v...

Tất cả đều nằm trong một tiến trình nhất định: “nghiền nát dân tộc (Việt Nam) này” để Việt Nam thành một tỉnh của Mao-xếnh-xáng. “Xã hội văn minh, dân giàu nước mạnh” chỉ là khẩu hiệu để lừa nhân dân Việt Nam!

Ðòi hỏi chúng phải “xin lỗi” không khác gì đòi Mã Viện ăn năn hối cải về trụ đồng với câu: “đồng trụ chiết, Giao chỉ triệt” để huề cả làng hay sao (?). Nhưng đâu có huề, Tổ tiên ta đã chiến đấu để có sự hiện diện của chúng ta hôm nay. Và, có còn nhớ lời xin lỗi của tên đồ tể Võ nguyên Giáp và giọt nước mắt cá sấu của Hồ chí Minh sau cải cách ruộng đất?

“Ðồng trụ chiết, Giao chỉ triệt” đã được đảng Việt gian cộng sản triệt để thực hiện mà dấu hiệu cho thấy: hôm lễ Hai Bà Trưng vào đầu năm nay, đảng Việt gian cộng sản đã gửi một đoàn văn công qua Tàu... diễn tuồng “Hai Bà Trưng tế Mã Viện” (xin xem hình ảnh trong blog này). Những hình ảnh này là sự tái xác định vai trò tay sai của chúng với quan thầy Tàu cộng.

Qua những diễn biến không thể chối cãi hay xin lỗi, đảng Việt gian cộng sản đã chính thức tuyên chiến với dân tộc Việt Nam, là sự khẳng định: đảng còn, dân tộc Việt Nam phải mất, hoặc phải chấp nhận thành nô lệ cho chúng.

Cuộc chiến đấu để sinh tồn và tiến bộ của dân tộc Việt Nam bắt đầu đi vào giai đoạn quyết liệt!!!

Ngày 05/06/2010

Biển Ðông

No comments:

Post a Comment