Saturday 6 February 2010

Nguoi dan ba "minh huong"


Người đàn bà “minh hương”

Biển Ðông
Ngày 30/1/2010




Trở lại Trang Quan điểm thời sự



Vào tối ngày 28/4/1975, Huỳnh tấn Mẫm xuất hiện trên đài truyền hình Sài-gòn với lời trấn an nhân dân miền Nam, đại khái như sau: “Xin đồng bào yên tâm, những người anh em phía bên kia… cũng là người Việt Nam”!!! Sau 30/4/75, người dân miền Nam, đặc biệt là những người sống sót sau cuộc vượt biên, vượt biển hiện sinh sống ở hải ngoại, đã có đầy đủ kinh nghiệm về “người anh em phía bên kia”.


Mới đây, một người đàn bà “minh hương” nào đó xuất hiện trên web với lá thư khẩn gởi đến “trung ương đảng CSVN; HÐGMCGVN và CÐNVTNCSHN”, nhưng lại kêu goi người Việt tị nạn cộng sản như sau: “... Ðừng ngại bắt tay với CSVN, không can gì đâu, một ngày kia CSVN sẽ thay đổi hết như Ba Lan, Liên Xô… Dù chế độ nào CÐNVTNCSHN cũng phải giữ nước, giữ cho dân tộc tồn tại là trên hết. Chế độ nào rồi sớm muộn cũng qua thôi, đất nước cần tồn vinh.”


Theo như lý lịch tự viết ra của đương sự, người đàn bà "minh hương" này là "nữ kỹ sư cơ khí, đảng viên ÐCSTQ", nhưng lại "yêu" nước Việt Nam, viết thư chống Tàu ủng hộ Việt Nam, vạch tội Tàu từ nước Tàu, nhưng vẫn 'bình chân như vại', đây mới là vấn đề xem ra có phần đặc biệt.

Theo nội dung bài viết, trên nguyên tắc là khuyên nhủ cả đôi bên, Việt gian cộng sản và người Việt tị nạn cộng sản ở hải ngoại, nên "thống hối tội ác" và "hãy hối lỗi" v.v..., để cùng nắm tay nhau chống Tàu. Một hình thức kêu gọi "quên quá khứ - xóa bỏ hận thù để hòa giải hòa hợp" của nghị quyết 36 mà chúng, qua tay sai là vài tổ chức và cá nhân ở hải ngoại, đã thất bại trong công tác lừa người tị nạn chấp nhận cùng đứng dưới quốc kỳ Vàng và cờ máu. Nhưng qua lời lẽ trong thư của người nữ cán bộ đảng viên của đảng cộng sản Tàu này, cho thấy đây là một chiêu lừa mới của đảng Việt gian cộng sản, bằng cách dùng một nhân vật thứ 3 (?) lại ở bên Tàu lên tiếng chống Tàu cho có vẻ "yêu Việt Nam". Bài viết có ý nghĩa dò đường xem phản ứng của người tị nạn, vì với cái điểm làm mọi người lưu ý là người đàn bà này có giòng máu Tàu trong huyết quản, nhưng không ngại nguy hiểm chống Tàu... thì, không lẽ người Việt Nam chính thống lại làm ngơ với đất nước đang bị Tàu... xâm lăng!?


Như trong bài viết, người đàn bà "minh hương" này cho biết CÐNVTNCSHN cũng có lỗi (viết vu vơ những lỗi trong bài viết), nên đã kêu gọi "hãy hối lỗi" để cùng với đảng Việt gian cộng sản nối vòng tay lớn (!). Một chiêu thức chính trị mà người thủ diễn với khả năng "nhớ những biến cố chính trị" lại quá tệ, nhưng lại cho rằng người Việt tị nạn cộng sản mù nên đã múa gậy vườn hoang. Xin nhắc nữ kỹ sư cơ khí, đảng viên đảng cộng sản Tàu nhớ rằng: theo ước tính của quốc tế, là có khoảng trên dưới 500.000 người Việt tị nạn đã chết chìm ngoài Biển Ðông trên đường chạy trốn nanh vuốt của bọn Việt gian cộng sản! Nghĩa là cái cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản này là nạn nhân. Ðừng hồ đồ gán ghép tội cho CÐNVTNCSHN để nhập nhằng đồng hóa tội làm tay sai ngoại bang, giết dân, buôn dân, bán nước của bọn Việt gian cộng sản.


Giữ nước, hy sinh bảo vệ đất nước, đương nhiên là bổn phận của mọi người công dân trong một quốc gia. Họ Hồ và đảng cộng sản của hắn đã bán đứng đất nước cho Tàu cộng, điển hình là công hàm công nhận Hoàng sa của Tàu công, mà Phạm văn Ðồng, đại diện của bè lũ bán nước cộng sản ký vào năm 1958 thì sao đây?


Tháng 1 năm 1974, Hải quân VNCH tức là tiền thân của CÐNVTNCSHN đã anh dũng chiến đấu và hy sinh bảo vệ quần đảo này, bọn Việt gian cộng sản của Hồ chí Minh trốn ở nơi nào? Ðã thế, chúng còn tiếp tay Tàu cộng bằng cách gia tăng áp lực quân sự tấn công khắp miền Nam Việt Nam, gây thêm nhiều khó khăn mà QLVNCH phải đối phó trên khắp các mặt trận, thì thử hỏi làm sao HQ/QLVNCH hoàn thành được nhiệm vụ bảo vệ Hoàng sa? Tội (bán nước) này là của bọn Việt gian cộng sản hay của VNCH?


Nếu quả thật nữ kỹ sư cơ khí, đảng viên đảng cộng sản Trung quốc yêu nước Việt của người Việt, nữ kỹ sư hãy kêu gọi bọn Việt gian cộng sản hủy bỏ 16 chữ vàng và 4 tốt tức là thể hiện phần nào "thống hối tội lỗi", nghe có lý hơn!!!

Nếu người nữ đồng chí Tàu cộng của đảng Việt gian cộng sản thực tình "yêu Việt Nam" thì phải thấy bọn Việt gian cộng sản hiện có trong tay quân đội, công an, súng đạn v.v..., nghĩa là chúng có đủ sức mạnh thực hiện nhiệm vụ giữ nước, nhưng tại sao chúng không làm? Và, người nữ đảng viên ÐCS Tàu này nên kêu gọi chúng rút lui tức là "thống hối tội lỗi", để nhân dân Việt Nam và CÐNVTNCSHN cùng gánh vác trọng trách này. Ðây là con đường duy nhất cứu dân tộc Việt Nam mà nử kỹ sư cơ khí, đảng viên đảng cộng sản Trung quốc "yêu" và lo lắng; thì cái câu: "dù dưới chế độ nào CÐNVTNCSHN cũng phải giữ nước, giữ cho dân tộc tồn tại là trên hết..." mới có thể được người Việt tị nạn cộng sản lưu ý.



Tóm lại, lời kêu gọi nghe có vẻ mùi mẫn, tâm tình của nữ đảng viên đảng cộng sản Tàu... mà ý nghĩa là một sự thay mặt bọn Việt gian cộng sản hăm dọa và kêu gọi người Việt tị nạn cộng sản đầu hàng; vì mạnh như Vatican và HÐGMCGVN mà còn phải nhịn nhục để tồn tại, mà "nhịn nhục" = đầu hàng. Cái lối hăm dọa này giống như con chó sợ cúp đuôi nhưng miệng vẫn gừ gừ cho ra vẻ vẫn còn là con vật hung ác để hù người khác. Vì, trong câu trích phía trên, người nữ kỹ sư cơ khí đã để hở một lầm lỗi là nhấn mạnh "... chế độ nào rồi sớm muộn cũng qua thôi". Dù là kẽ hở nhưng phải nói là bà đảng viên ÐCSTQ đã nhìn thấy được vấn đề có tính cách lịch sử, và sẽ xảy ra! Nhưng đáng tiếc là bà không đủ khôn ngoan và thực tình yêu Việt Nam, nên bà đã không khuyên đồng chí của bà hãy gấp rút tìm đường rút lui càng sớm càng tốt, đừng để quá trễ thì nó sẽ giống như Rumania ở cuối thế kỷ qua. Lòng mong ước "trả ân nghĩa cho Quê Mẹ của bà" tan theo mây gió, hay nói theo cách bình dân là "viết để đọc cho vui thôi"; hoặc viết để lừa người Việt tị nạn ở hải ngoại mới là chính!


Thưa nữ kỹ sư cơ khí, đảng viên đảng cộng sản Trung quốc, bà có biết có một câu hỏi luôn luôn nằm trong tâm trí người Việt Nam rằng, "đảng Việt gian cộng sản còn đó - Việt Nam sẽ đi về đâu??? Còn "yêu Việt Nam" có phải là một vấn đề có tính cách chính trị thời trang của một người phụ nữ cộng sản Tàu như bà? Xin vui lòng đi chỗ khác chơi cho người Việt tị nạn cộng sản nhẹ cái đũng q...


Từ lời trấn an nhân dân miền Nam: "Xin đồng bào yên tâm, những người anh em phía bên kia... cũng là người Việt Nam" của Huỳnh tấn Mẫm, so với "đừng ngại bắt tay với CSVN, không can gì đâu" của người nữ đảng viên đảng cộng sản Tàu, nghiệm ra thì cũng là cá mè một lứa. Bởi vì, không gian và thời gian tuy đã khác nhau, nên ngôn ngữ cũng khác nhau cho thích hợp với hoàn cảnh, nhưng thực chất cũng chỉ là một! Người miền Nam và người Việt tị nạn cộng sản ở hải ngoại luôn nhớ và nhớ mãi!Thành thật cảm ơn.


Biển Ðông

Ðây chính là sự yên tâm của người Việt...



Xin giới thiệu nhạc phẩm Biển Ðông của nhạc sĩ Ngô Ðình Thiện.

Cách Download và in nhạc được rõ ràng, xin theo những bước sau:
  1. Click vào "Download nhạc phẩm "********"
  2. Saving vào Hard disk
  3. Mở file bằng program Adobe Photoshop hay bằng một program photo khác.
  4. Chọn "Print with Preview"
  5. Chọn "Scale to fit Media"
  6. Click vào "Page setup", rồi chọn "Landscape" cho Nhạc hay "Portrait" cho Hợp âm.
  7. Click Print
  8. Click OK

Trở lại Trang Quan điểm thời sự

No comments:

Post a Comment