Tuesday 20 April 2010

Chuyen dang ban

Chuyện đáng bàn…

của “Ts” Ðỗ ngọc Bích

          Lê văn Hai
       Ts. Ðỗ Ngọc Bích

Trở lại Trang Quan điểm thời sự

Hết chuyện “người đàn bà minh hương” thì bây giờ lại đến người “đàn bà tiến sĩ” nào đó từ đại học Yale của Hoa-kỳ với bài viết phổ biến trên BBC rằng thì là, “người Việt Nam, họ không nhận ra được rằng Việt Nam thực ra cũng là một phần trong da thịt của Trung Quốc, chia sẻ nguồn văn hóa và tư tưởng, và nhận được khá nhiều ân huệ từ Trung quốc, tố cáo Trung Quốc ‘hơi nhiều’”!

“Tiến sĩ” Ðỗ ngọc Bích, trường đại học Yale, đặt câu hỏi có tính cách lịch sử với các bloggers rằng họ “đã” đọc lịch sử đất nước Việt Nam chưa?

Xin có ngay ý kiến: “đã đọc hay không đọc” không là vấn đề đáng quan tâm. Thể hiện lòng “yêu nước” và “bảo vệ” đất nước mới đích thực là người Việt Nam - chắc chắn không phải là những người buôn dân bán nước như bọn Việt gian cộng sản hiện đang thống trị Việt Nam, và của một người đàn bà chữ nghĩa đầy mình nhưng đầu óc tối tăm từ trường đại học “Yale” xa tít tận bên nước Mỹ. Có nghĩa là, người đàn bà này “đã” đọc lịch sử, nhưng mà lịch sử Tàu. Nếu y thị nói rằng “đã” đọc lịch sử Việt thì, thưa quí vị, chị ta ngu hơn lợn xề!!!

Cái không thuyết phục của “tiến sĩ” Ðỗ ngọc Bích là thiếu sự chứng minh phần da thịt nào trong cơ thể của y thị “vẫn luôn là một phần của Trung quốc”!? So với “người đàn bà minh hương” thì “người đàn bà chữ nghĩa” này kém hơn một cái đầu rưỡi, vì “người đàn bà minh hương” đã dám tự khẳng định mình là... ai!

 “Nhận được khá nhiều ân huệ từ Trung quốc, tố cáo Trung quốc hơi nhiều! Ai nhận ân huệ của bọn Tàu cộng? Nhân dân Việt Nam hay bọn tay sai của Tàu cộng là bọn Việt gian cộng sản? Lại bố lếu, bố láo và nhập nhằng vơ đũa cả nắm để chụp mũ dân tộc Việt là “cá mè một lứa” với bọn Việt gian từ Hồ đến nay!

Ðảng Việt gian cộng sản ra đời là do tiền bạc, chỉ thị của quốc tế 3 cộng sản. Sau khi ra đời, đảng Việt gian này bác bỏ ngay lịch sử của dân tộc Việt Nam, mà trong lịch sử đảng của chúng vẫn còn sờ sờ ra đó, rằng, “lịch sử Việt Nam bắt đầu từ khi đảng (cs) ra đời”. Trong bối cảnh hiện nay giữa hai đảng Việt gian cộng sản và Tàu cộng, bài viết của người đàn bà họ Ðỗ đã xác nhận vai trò tay sai của bọn Việt gian cộng sản đối với quan thầy của chúng, nhưng lại tráo trở gán ghép cả dân tộc Việt Nam... cùng đồng tình vì hưởng ân huệ của Tàu cộng.

Tư tưởng của người đàn bà này cho thấy hai việc: 1) đây là cái hậu quả trồng người của Hồ chí Minh và đảng Việt gian của hắn; 2) y thị đã thể hiện đúng câu “lich sử Việt Nam bắt đầu kể từ khi đảng (VGCS) ra đời”. Tổ tiên của bọn này là Mác-Lê – Stalin – Mao và Hồ, nên y thị đã không ngại ngùng khẳng định “... Việt Nam thực ra cũng là một phần da thịt của Trung quốc...”.

So với “người đàn bà minh hương” thì chị “ts” này chả đáng kí-lô nào hết. Vì ít ra, “người đàn bà minh hương” còn dám cho mọi người biết là “yêu Việt Nam”, muốn người Việt tị nạn cộng sản cùng với đảng Việt gian cộng sản chống Tàu (xin vui lòng đọc bài “Người đàn bà minh hương” trên blog này).

Trong thời gian gần đây, nếu lưu ý khi đọc bài trên các diễn đàn, chúng ta thấy một số bài viết bình luận chung chung nhưng có lợi cho bọn Việt gian cộng sản. Tất cả những bài viết đều có cái mác “tiến sĩ” - người thì ở trường đại học Oxford, người thì ở đại học Liverpool bên Anh quốc; người thì “kỹ sư” đảng viên đảng cộng sàn Tàu; bây giờ thì là “tiến sĩ” từ trường đại học Yale bên Mỹ. Cái “ban tuyên giáo trung ương” chơi trò tuyên truyền chữ nghĩa với những loại bài viết như thế này là muốn mọi người biết đảng của chúng đúng là... đảng Việt gian đấy!

Có một điểm đáng lưu ý là không thấy các tay bình luận chính trị ở hải ngoại lên tiếng tâng bốc bài viết này, cũng như đã từng bưng bô đội đĩa các đại hội đảng trước đây. Các đồng chí trốn ở con hẻm nào vậy?

Từ quá trình lịch sử cho đến hôm nay và ngày mai, dân tộc Việt Nam cũng sẽ vẫn là dân tộc Việt Nam, đây là sự xác định bất biến mà không một người Việt chính thống nào, ngoại trừ bọn Việt gian cộng sản và người đàn bà họ Ðỗ, dám có hành động ghép nguồn gốc của mình với một dân tộc khác!!!

Nhìn kỹ dung nhan người đẹp... thì có thể thấy ngay: “Người đẹp này phải là đoàn viên của tổ chức thanh niên xung phong của bác đấy.”

Tóm lại, bài viết cho thấy: “Bọn Việt gian cộng sản + “tiến sĩ” Ðỗ ngọc Bích cũng là một phần máu thịt của Tàu cộng”!!!

Bọn Việt gian cộng sản, một phần máu thịt của Tàu cộng, còn thống trị Việt Nam - Việt Nam sẽ đi về đâu???

Ngày 20/04/2010

Biển Ðông


Viết như cái kiểu người đàn bà với phần da thịt của Trung quốc này là viết liều, đại liều làm người đọc có thể đoán biết y thị là thành phần nào. Bởi vì, trong thời gian gần đây, nếu lưu ý khi đọc bài trên các diễn đàn, chúng ta thấy một số bài viết bình luận chung chung nhưng có lợi cho bọn Việt gian cộng sản. Tất cả những bài viết đều dưới cái mark “tiến sĩ” - người thì ở trường đại học Oxford, người thì ở đại học Liverpool bên Anh quốc; người thì “kỹ sư” đảng viên đảng cộng sàn Tàu; bây giờ thì từ đại học Yale bên Mỹ. Cái “ban tuyên giáo trung ương” chơi cái trò tuyên truyền chữ nghĩa với bài viết kiểu nửa mùa như thế này thì đúng là hại “đảng ta” rồi và v.v...

Trở lại Trang Quan điểm thời sự

No comments:

Post a Comment