Wednesday 24 March 2010

Nhac Viet


Nhạc và Thơ
Biển Ðông       -    Trang Nhà

                      Trân trọng mời quý Bạn viếng thăm Web Biển Ðông, xin Click vào:
                                                  http://www.biendong75.net/    

        Hát về quê hương
        Hồn tử Sĩ
        Người Anh Hùng họ Ngụy
        Ðưa Em đi đào xác
        Biển Ðông
        Hà Nội của Tôi
        Tiếng hát ngày xưa
        Những ngôi mộ phủ cờ vàng
        Những người lính năm xưa
        Lời Mẹ dặn
        Giọt mưa phương Nam
        Lúa mùa đơm bông
        Chiều nắng hạ
        Mưa
        Tạ từ cô gái sông Lam
        Tôi là người tị nạn
        Tôi ước gì
        Tiếng hát ngày xưa
        Đá cuội
        Cùng đứng lên
        Tôi đã gặp
        Anh sẽ đưa em về
        Anh và Tôi

        Tôi thấy em


                       

1 comment: